24 มีนาคม 2555

เกมชีวิต


คำโปรย....
"ดิบ! แก้เกม แผนซ้อนแผน"

"อ่านแล้วลุ้นระทึกด้วยตลอด การดำเนินเรื่อง ภาษา และความคิดที่แฝงไว้ ดูกลมกลืนกันไปได้อย่างลงตัว" - พันนที

http://noknoi.com/magazine/article.php?t=2665

เรื่องสั้นเรื่องนี้เขียนขึ้นภายใต้การประชันในหัวข้อ "เกมชีวิต" โดยผมใช้นามปากกาว่า "หยาง"
ครั้งแรกที่ได้ยินชื่อหัวข้อนี้ ความคิดวูบแรกของผมไปอยู่ที่การหักเหลี่ยมเฉือนคมของบรรดากลุ่มผู้มีอิทธิพลเถื่อน ผมใช้เวลาคิดพล็อตอยู่ 2 วันเต็ม ๆ ในระหว่างที่เรื่องราวดำเนินในหัวผม ผมรู้สึกสนุกมาก และหวังจะให้มันออกมาเป็นเรื่องสั้นโดยไว เพื่อที่จะได้ให้ผู้อ่านรู้สึกสนุกไปด้วย

ขอให้สนุกกับเรื่องสั้นเรื่องนี้นะครับ...

สงวนลิขสิทธิ์ ตีพิมพ์เผยแพร่ครั้งแรกที่นิตยสารรายสะดวกศาลานกน้อย เมื่อ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๐